Cách phân biệt xuất tinh sớm và yếu sinh lý cho phái mạnh



Xuất tinh sớm và yếu sinh lý đang ngày càng trở nên phổ biến ở nam giới. Nhiều người cho rằng việc bị xuất tinh sớm và yếu sinh lý là hai hiện tượng giống nhau. Nhưng thực tế hai bệnh này hoàn toàn khác nhau. Bài viết này của Cam Nang Khoe Dep sẽ giúp bạn biết được mình đang bị xuất tinh sớm hay yếu sinh lý để có cách điều trị hợp lý nhất.

Điểm khác nhau giữ xuất tinh sớm và yếu sinh lý ở nam giới

Xuất tinh sớm là hiện tượng mà trong lúc quan hệ, thời gian quan hệ diễn ra rất ngắn, thông thường chỉ khoảng 3 phút là nam giới đã xuất tinh. 

Xuất tinh sớm ở nam giới


Còn với yếu sinh lý là tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới, nghĩa là khi quan hệ, dương vật của họ không cương cứng hết mà chỉ cương cứng một nửa. Người ta thường bảo theo kiểu “trên bảo dưới không nghe”.


Các dấu hiệu giúp bạn nhận biết

Tình trạng xuất tinh xớm ở nam giới thường có biểu hiện là tình trạng của dương vật  vẫn cương cứng như bình thường, tuy nhiên khi đưa vào âm đạo và bắt đầu cuộc yêu để giao hợp trong một khoảng thời gian ngắn thì nam giới đã xuất tinh. Tình trạng này khiến cho cả hai đều chưa thể thỏa mãn vì thời gian quá ngắn. Nhiều người đã tìm cách cải thiện bằng việc sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm, hoặc các loại thuốc từ thiên nhiên để điều trị lâu dài.

Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý là nam giới không có khả năng cương cứng dương vật toàn bộ, mà chỉ được một nửa  hoặc không thể duy trì được sự cương cứng trong quá trình yêu. Khi bạn đưa vào âm đạo của nàng thì nhanh chóng bị xìu luôn mà không thể kiếm soát. Điều này khiến cho nam giới không thể hoàn thành nhiệm vụ, và thể hiện hết bản lĩnh đàn ông của mình.


Việc phân biệt được mình đang bị xuất tinh sớm hay yếu sinh lý cũng không phải là điều đơn giản. Đặc biệt là đối với những người không có nhiều kiến thức về sinh lý. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ khi mình có những hiện tượng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…Nhiều người thường khác phục bằng việc sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm, tuy nhiên loại thuốc này chỉ sử dụng cho trường hợp tạm thời, nếu lạm dụng sẽ gây ra những tác dụng phụ. Tốt nhất, bạn nên tìm tới các bác sỹ chuyên khoa để có phương pháp điều trị khoa học.

Trên đây là cách phân biệt hai hiện tượng xuất tinh sớm và yếu sinh lý ở nam giới. Hi vọng bài viết có giúp bạn biết mình đang nằm trong trường hợp nào để có được cách chữa trị hợp lý. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

>> Tìm hiểu thêm về sinh lú nam

https://aprendeenlinea.udea.edu.co/revistas/index.php/odont/user/viewPublicProfile/108309
https://jiae.ub.ac.id/index.php/jiae/user/viewPublicProfile/4582
http://ejurnal.litbang.pertanian.go.id/index.php/bultro/user/viewPublicProfile/21546
http://journal2.um.ac.id/index.php/gpji/user/viewPublicProfile/166875
http://revistas.pucsp.br/DIGE/user/viewPublicProfile/2277308
 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.