Cách chữa nếp nhăn tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên

Nếp nhăn còn được gọi là rhytide là một nếp nhăn trên trán hoặc bất kỳ chỗ nào hay một đường rãnh lõm trên da. Nếp nhăn và mụn nhọt thường xuất hiện do quá trình lão hóa hay do các nguyên nhân khác như giảm cân quá nhanh, ngâm trong nước kéo dài và tư thế ngủ không đúng. Chúng cũng được hình thành do tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, hút thuốc, thói quen ăn uống không khoa học, mất nước và sử dụng quá nhiều rượu.  Nếu bạn muốn có được làn da không có nếp nhăn, nếu bạn muốn xóa nếp nhăn vùng mắt hãy thử các biện pháp khắc phục tại nhà mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Dầu ô liu

Dầu ô liu là một trong những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên tốt nhất . Massage dầu ô liu thường xuyên thúc đẩy lưu thông máu trong các tế bào da. Dầu oliu giàu vitamin, chất chống oxy hóa và chống lại các gốc tự gây hại cho da.


Bạn chỉ cần lấy một vài giọt dầu ô liu và mát xa mặt bằng ngón tay của bạn. Sẽ thật tuyệt nếu bạn massage theo chuyển động tròn vì quá trình này giúp cải thiện màu da. Giữ cho làn da của bạn được giữ ẩm với dầu ô liu mỗi ngày; nó sẽ loại bỏ các tế bào da chết và giúp chống lại vi khuẩn trên da.

Cây thảo linh lăng

Hạt và lá cây thảo linh lăng có công dụng làm sáng và đều màu da. Nó cũng giúp cải thiện nhiều vấn đề về da khác như nếp nhăn, mụn nhọt, quầng thâm. Nghiền một nắm hạt hoặc lá để tạo thành một hỗn hợp. Áp dụng nó cho khu vực bị ảnh hưởng bốn đến năm lần một ngày, và lặp lại ba lần mỗi tuần để có kết quả nổi bật.

Nha đam

Nếu bạn đang phải bị sam đen và da không đều màu, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện thì hãy thử gel nha đam. Thành phần này chứa rất nhiều axit malic giúp giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của tế bào da . Đơn giản chỉ cần cắt hai lá lô hội và chiết xuất gel của chúng. Thoa nó trên mặt, tay và cánh tay và để yên trong nửa giờ. Rửa sạch bằng nước lạnh và lặp lại quy trình hai đến năm lần một tuần

Chuối



Chuối là một nguồn giàu khoáng chất , vitamin và chất chống oxy hóa .

Hãy bổ sung nó vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn để gặt hái được lợi ích tối đa. Nghiền ba quả chuối chín và tạo thành một hỗn hợp sệt. Thoa nó trên các khu vực xuất hiện nếp nhăn  và để qua đêm.

Một lựa chọn khác là chuẩn bị hỗn hợp chuối, nước chanh và mật ong. Massage nó trên mặt và tay bằng ngón tay của bạn để có được kết quả nổi bật.

Hãy theo dõi những bài chia sẻ của chúng tôi hằng ngày tại website camnangkhoedepdoisong.blogspot.com nhé!

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.