Tìm hiểu nguyên nhân gốc rể của lão hóa da

Cấu trúc nền được xem là bộ khung của làn da, chúng gắn kết chặt chẽ với nhau tạo nên sự tươi trẻ, mềm mịn, căng sáng cho làn da. Theo thời gian, những yếu tố như tuổi tác, ánh nắng mặt trời, hóa chất độc hại, stress… làm gia tăng hoạt động của các men tiêu hủy cấu trúc nền MMP (Matrix Metalloproteinases) khiến cấu trúc nền bị hư hại, suy sụp, đồng thời tăng sản sinh hắc tố gây nên tình trạng nhăn, khô, sạm.

Theo nghiên cứu công bố trên tạp chí y học lâm sàng, mỹ phẩm và khảo sát da liễu (Mỹ) và một số nghiên cứu khác cho thấy, gần 300 phụ nữ trong độ tuổi từ 30 - 78 tuổi, những người chịu nhiều tác động từ ánh nắng mặt trời, hóa chất (có trong khói thuốc lá, mỹ phẩm kém chất lượng…) sẽ trông già hơn so với tuổi thật từ vài cho đến... cả chục tuổi.



Bên cạnh sự tác động bên ngoài, sự rối loạn của bộ 3 nội tiết tố: estrogen, progesterone và testosterone do hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng bị suy giảm theo thời gian cũng ảnh hưởng đến cấu trúc nền. Rối loạn nội tiết tố nữ làm cho da thiếu dinh dưỡng, sự thay đổi tế bào mới trở nên chậm chạp, duy trì độ ẩm kém, đồng thời làm gia tăng việc các men MMPs tiếp tục phá hủy cấu trúc nền.

Làm đẹp da hoàn hảo từ bên trong


Da đẹp chỉ khi hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng và cấu trúc nền của da khỏe mạnh. Ngoài ngăn ngừa và làm chậm chứng lão hóa sớm của tuổi tác thì việc tăng cường sức mạnh cho hệ trục và cấu trúc nền từ bên trong bằng các tinh chất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học chứng minh là xu hướng làm đẹp mới nhằm cải thiện toàn diện từ gốc, cho hiệu quả cao và an toàn.

Tinh chất Lepidium Meyenii củng cố, tăng cường sức mạnh cho hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng kết hợp với tinh chất P. Leucotomos bảo vệ da từ bên trong, tái tạo cấu trúc nền hoàn hảo trong việc chăm sóc sắc đẹp cho làn da bằng đường uống.

Theo nghiên cứu sinh học phân tử của các nhà khoa học Mỹ, P. Leucotomos giúp căng da, giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa da nhờ giảm tác động của các men MMPs, giúp giảm sạm, làm sáng da do giảm hoạt động của tế bào hắc tố gây sạm da.

Thông tin về Sâm Angela Gold

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6293.6630
Email: tuvanykhoa@angelagold.com.vn
Website: https://angelagold.com.vn/



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.