Quan điểm mới về chăm sóc và làm đẹp da từ bên trong


Một sự thật không phải chị em nào cũng biết đó là làn da chúng ta có cấu tạo gồm 3 lớp: thượng bì, bì và hạ bì. Thế những khi chăm sóc da đa số phụ nữ chỉ chú ý đến phần thượng bị hay tế bào sừng ở bề ngoài. Như việc tẩy tế bào chết sẽ lấy đi lớp tế bào sừng  tạo nên cảm giác làn da trông có vẻ trắng mịn hơn. Làm như vậy chỉ đẹp trong khoảng thời gian ngắn.

Các chuyên gia da liễu cho biết, muốn cải thiện được lão hóa da hiệu quả và bền vừng đặc biệt là các nếp nhăn, khô, sạm,...thì phải chú trọng chăm sóc từ bên trong đó là cấu trúc nền của làn da.



Trải qua một thời gian dài nghiêm cứu, các nhà khoa học đã tìm ra công thức ưu việt giúp làm đẹp và bảo về da từ bên trong đó là phải kết hợp song song việc chăm sóc 2 yếu tố: Bộ khung vàng - Cấu trúc nền và Hệ trục vàng - Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng.

Hai tinh chất quý từ thiên nhiên đó là Lepidium Meyenii có tác dụng cân bằng hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng và P. Leucotomos giúp ức chế các men MMPs giúp ngăn chặn các tổn thương trên da bảo vệ và tái tạo bộ khung cấu trúc nền một cách hiệu quả.

Nghiên cứu lâm sàng của hai trường đại học hàng đầu tại Mỹ đó là tại Harvard và Fairleigh Dickinson chứng minh rằng, P. Leucotomos trung hòa đến 50% các chất kích thích tế bào tạo hắc tố, giúp da thêm mềm mịn, căng sáng, giảm nhăn khô, sạm từ bên trong chỉ sau 48 giờ uống. Đặc biệt khi sử dụng lâu dài, hiệu quả của các tinh chất này cũng sẽ được tăng cường.

Với các bằng chứng khoa học cụ thể, sự kết hợp P.Leucotomos và Lepidium Meyenii thực sự là bộ đôi hoàn hảo chăm sóc cho làn da, sức khỏe, sinh lý phái đẹp, được các chuyên gia da liễu công nhận và khuyến khích sử dụng.



Sâm Angela Gold là thực phẩm chức năng duy nhất hiện nay kết hợp thành công hai tinh chất quý đó, giúp bảo vệ và nâng đỡ cấu trúc nền của da, ổn định và tăng cường hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng giúp duy trì sức khỏe và đời sống sinh lý viên mãn của phái đẹp.

Thông tin về sản phẩm Sâm Angela Gold:

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6293.6630
Email: tuvanykhoa@angelagold.com.vn
Website: https://angelagold.com.vn/

Xem thêm các tin tức làm đẹp da từ Angela Gold qua các trang MXH sau:


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.