Sâm Angela Gold giải pháp chữa sạm da tận gốc cho kết quả lâu dài

Một trong những nguyên nhân khiến làn da phụ nữ bị sạm đen mà ít ai biết được là do sự suy giảm hoạt động của hệ trục vàng Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng gây mất cân bằng nội tiết, từ đó sẽ kích thích cơ thể sản sinh nhiều sắc tố melanin khiến chị em bị sạm, nám da. Nếu không biết cách chăm sóc các vết sạm có thể tồn tại vĩnh viễn.

Cấu trúc nền bị hư tổn là nguyên nhân gây sạm da

Chữa sạm da từ gốc an toàn và hiệu quả


Đọc đến đây chắc hẳn chị em đã hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây sạm da từ bên trong là do sự mất cân bằng của bộ ba nội tiết tố nữ estrogen, progesterone và testosterone xuất phát từ sự suy giảm hoạt động của hệ trục não bộ tuyến yên buồng trứng. Sự suy giảm này không những khiến da chị em trở nên xấu xí mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến hệ sức khỏe sinh lý và tổn thường cấu trức nền của da. Muốn biết thêm về cấu trúc nền là gì cùng đọc tiếp phần dưới nha.

Cấu trúc nền của da chính là bộ khung nâng đỡ sự đàn hồi, săn chắc và sự căng sáng của làn da phụ nữ. Khi chu trình hoạt động của hệ trục không còn nhịp nhàng, cấu trúc nền của da suy yếu thúc đẩy sự hình thành và lan rộng của các vết sạm da nhất là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Các chuyên gia của đại học Harvard  đã có những nghiên cứu và khẳng định P. Leucotomos có khả năng ức chế 50% hoạt động của tế bào sắc tố nhờ trung hòa các chất có hại hydroxyl radicals, singlet oxygen, superoxide anion, 8-oxd-Guanosine…Vì thế nó có khả năng bảo vệ cấu trúc nền của da giúp làn da phụ nữ thêm mềm mịn và căng sáng, cải thiện các dấu hiệu lão hóa da.


Sâm Angela Gold - công thức chuyên biệt dành riêng cho làn da và sức khoẻ phụ nữ

Dưới tác động kép của bộ đôi tinh chất Lepidium Meyenii giúp điều hòa hoạt động của hệ trục Não bộ – Tuyến yên – Buồng trứng, kết hợp cùng tinh chất P. Leucotomos bảo vệ tối đa cấu trúc nền, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại, giúp hạn chế các tổn thương trên da và tái tạo cấu trúc nền của da hiệu quả.

Theo đó, Lepidium Meyenii kết hợp với P. Leucotomos chính là công thức chuyên biệt dành riêng cho làn da và sức khoẻ phụ nữ. Sâm Angela Gold là thực phẩm chức năng duy nhất kết hợp được cả hai tinh chất quý trên, được sản xuất với quy trình chiết xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn của Mỹ, đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.

Vì sao Sâm Angela Gold được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng?


- Sản xuất với dây chuyền hiện đại đạt chuẩn tại Mỹ, sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.
- Các thành phần có trong Sâm Angela Gold được nghiên cứu khoa học, kiểm định lâm sàng về hiệu quả và an toàn khi dùng lâu dài bởi các tổ chức uy tín của Mỹ, châu  âu.
- Được chứng minh có tác dụng cải thiện sức khỏe, sinh lý và làn da của phụ nữ sau 2-8 tuần sử dụng (Theo nghiên cứu lâm sàng được thực hiện tại BV Phụ sản Trung ương)
- 100% thành phần thiên nhiên, không có tác dụng phụ khi sử dụng.

Sâm Angela Gold được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm ECO

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.6293.6630
Email: tuvanykhoa@angelagold.com.vn
Website: https://angelagold.com.vn/

Theo dõi chúng tôi ngay qua các kênh MXH

https://flipboard.com/@samangelagold
https://www.buzzfeed.com/samangelagold
https://www.flickr.com/people/samangelagold/
https://trello.com/samangelagoldvn



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.