Đau tinh hoàn khi cương dương có nguy hiểm không?

Giải đáp cho các thăc mắc của quý ông đang bị chứng đau tinh hoàn, mà chưa kịp thời liên hệ với chúng tôi để được tưu vấn, thì hôm nay các bác sĩ nam khoa của chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích cho quý ông sau đây.

Đau tinh hoàn khi cương dương có sao không?


Các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, tinh hoàn bị đau khi cương dương có thể là do sự cương cứng kéo dài khi gần bạn tình mà không được quan hệ, đã tạo nên áp lực lên dương vật và tinh hoàn. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm khác ở nam giới.

Nam giới khi ở trong trạng thái ham muốn tình dục, hệ thần kính sẽ kích thích đưa máu nhiều hơn bình thường về dương vật và hai tinh hoàn, khiến cho thể tích tinh hoàn tăng lên. Nếu nam giới mắc một số vấn đề liên quan tới cơ quan sinh dục khác như viêm dày bao tinh mạc, thì sẽ gây cảm giác đau đớn. Cảm giác đau sẽ tùy thuộc vào tình trạng người bệnh, các nguyên nhân bệnh lý khác nhau, mà có mức độ cảm giác đau đớn khác nhau.


Nếu mắc phải tình trạng đau tinh hoàn kéo dài sẽ dẫn tới tình trạng sợ hãi khi ân ái, điều này ảnh hưởng nhiều tưới chất lượng cuộc sống cũng như khả năng có con ở nam giới.

Đau tinh hoàn khi cương dương nếu không phát hiện kịp thời và có phương thức điều trị hiệu quả, thì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:  liệt dương, chất lượng tinh trùng suy giảm, có thể gây ra vô sinh ở nam giới.

Đau tinh hoàn khi cương dương có nguy hiểm không?


– Đau tinh hoàn do sinh lý: Đây là tình trạng có thể tự mất đi trong khoảng thời gian ngắn mà không cần điều trị, tuy nhiên nếu cơn đau kéo dài thì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như sinh hoạt của người bệnh, vì vậy các quý ông nên lưu ý đến trường hợp đau do bệnh lý gây ra.

– Đau tinh hoàn có thể do viêm mào tình hoàn: Viêm mào tinh hoàn là bệnh mắc phải do nhiễm vi khuẩn lây qua đường sinh dục, thường sẽ có hiện tượng đau liên tục khi quan hệ hoặc khi xuất tinh.

– Đau do tinh hoàn bị xoắn: Khi tinh hoàn bị xoắn quanh trục gây tắc nghẽn đường dẫn lưu thông, khiến máu tới dương vật bị tắc, lượng máu giảm hoặc không thể đến tinh hoàn gây cảm giác đau và sưng cho người bệnh. Nếu kéo dài sẽ gây ra hoại tử ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản.

-Tuyến tiến liệt bị viêm: Biểu hiện rõ nhất là hiện tượng đau một bên tinh hoàn, đặc biệt là đau khi cương dương. Bệnh có thể làm đau âm ỉ, hoặc cũng có thể đau dữ dội trong thời gian dài.

Ngoài ra, đau tinh hoàn còn là biểu hiện của nhiều loại bệnh lý khác, các bệnh này nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách kịp thời, sẽ rất dễ gây ra biến chứng nguy hiểm làm vô sinh ở nam giới, nghiêm trọng hơn có thể dẫn tới tử vong.

Bác sĩ tại nam khoa khuyên rằng:  Nếu nam giới phát hiện mình có cảm giác đau tinh hoàn khi cương dương, thì nên sớm tìm tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị, nhằm tránh những hậu quá đáng tiếc về sau, nếu khi bị đau ở tinh hoàn lúc cương dương, thì nam giới nên tránh làm những việc nặng nhọc và nếu tình trạng lặp đi lặp lại nhiều lần thì nên đi khám chuyên khoa ngay.

Alipas Platinum

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.