Một số mẹo nhỏ hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý

Yếu sinh lý hiện nay đang là căn bệnh phổ biến và ám ảnh đối với nam giới. Yếu sinh lý nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng nặng nề tới đời sống sinh hoạt tình dục của nam giới, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và là nguyên nhân gây ra sứt mẻ hạnh phúc gia đình. Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý.


Một số mẹo nhỏ hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý:


1. Hạn chế uống rượu, bia
Bạn có biết uống rượu nhiều sẽ làm giảm nồng độ testosterone – kích tố sinh dục ở nam giới, uống nhiều rượu trong thời gian dài có thể gây ra liệt dương và là yếu tố gây ra vô sinh nam. Hơn nữa khi say rượu mà quan hệ tình dục sẽ dẫn đến việc mất tự chủ, có thể gây ra xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do ức chế thần kin, ảnh hưởng không hề nhỏ đến khả năng sinh lý của nam giới. Đồng thời uống nhiều rượu, bia cũng có thể làm tăng nguy cơ bị trầm cảm, làm giảm chức năng sinh lý và ham muốn.

2. Không hút thuốc

Trong thuốc lá có chất nicotine làm thu hẹp các mạch máu và có thể tác động đến động mạch và tĩnh mạch . Do đó, các mạch máu nhỏ ở dương vật dễ bị tổn thương , hút thuốc lá có thể ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục của quý ông . Vì vậy , hãy từ bỏ thuốc lá , vì không chỉ tốt cho chuyện ấy mà còn bảo vệ cho sức khỏe của bạn.

https://infogram.com/top-10-cong-ty-seo-tu-khoa-uy-tin-hang-dau-tai-ho-chi-minh-or-cap-nhat-2020-1h9j6qnxr31e6gz
https://infogram.com/dich-vu-seo-la-gi-dich-vu-seo-chuyen-nghiep-gia-bao-nhieu-1h9j6qnxmywe6gz

3. Sinh hoạt tình dục đều đặn

Sinh hoạt tình dục đều đặn góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocin, endorphin và đặc biệt là gia tăng lượng testosterone trong cơ thể. Đây là hormone sinh dục nam, chìa khóa phong độ của phái mạnh. Đồng thời không được quan hệ tình dục bừa bài sẽ làm hao tốn sinh lực của người đàn ông, khiến nam giới mệt mỏi và giảm ham muốn. Nếu tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài có thể làm rối loạn chức năng tình dục hay suy giảm khả năng sinh lý ở nam giới. Vì vậy cần có một chế độ sinh hoạt tình dục khoa học, đều đặn và lành mạnh.

4. Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ có liên quan đến rối loạn chức năng cương dương và các vấn đề về tình dục ở nam giới. Nghỉ ngơi đầy đủ có thể làm tăng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục của bạn.

5. Năng tập luyện thể dục

Thường xuyên tập thể dục giúp cả nam giới và phụ nữ cải thiện đời sống tình dục và tăng ham muốn. Chẳng những thế, tập thể dục còn giúp cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh, đồng thời làm tăng hormone giới tính cũng như endorphin giúp tinh thần cảm thấy tốt hơn, cải thiện sức khỏe và phong độ. Các bài tập như: Yoga, đi bộ nhanh, bơi lội, bài tập kegel rấ có lợi cho sức khỏe sinh lực nam giới.

6. Ăn uống lành mạnh

Bạn nên xây dựng chế độ ăn uống đa dạng , hợp lý rất tốt cho sức khỏe , có thể làm tăng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục. Chế độ ăn uống nhiều trái cây , rau củ và thực phẩm giàu axit béo omega-3 rất tốt cho sức khỏe tình dục . Bạn nên bổ sung hỗn hợp đa vitamin và chất chống oxy hóa như lycopene giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và tăng cường khả năng ham muốn.

Trên đây là một số mẹo hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý, tuy nhiên các bác sỹ cũng nhắc nhở rằng đây chỉ là các mẹo mang tính chất hỗ trợ chứ không phải là cách để điều trị yếu sinh lý. Cách tốt nhất là ngay khi thấy các dấu hiệu yếu sinh lý thì bạn nên đến ngay phòng khám nam khoa uy tín chính quy để được khám và điều trị bệnh kịp thời. Công nghệ y thuật ngày nay rất hiện đại, vì thế mọi căn bệnh đều có thể được giải quyết nếu bạn đi khám sớm.

Sâm Alipas

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.