Những nguyên nhân và cách điều trị yếu sinh lý nữ tuổi 60

Phụ nữ lớn tuổi cần được kích thích tình dục lâu hơn khi quan hệ và mất nhiều thời gian để đạt được cực khoái. Một thay đổi khác nữa đó là triệu chứng tiền mãn kinh thường gặp nhất đó là âm đạo khô và thành âm đạo mỏng, do sự suy giảm hormon nữ estrogen.

Điều này có thể làm quan hệ tình dục trở nên khó khăn hoặc thậm chí đau đớn. Sử dụng chất bôi trơn, hỗ trợ yếu sinh lý nữ và dành thêm thời gian để kích thích là một biện pháp giải quyết các thay đổi sinh lý trong cơ thể.



Phụ nữ lớn tuổi cũng bị một loạt các nguy cơ về bệnh lý như tim mạch, viêm khớp, tiểu không tự chủ ... những tình trạng này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục của họ.

Ngoài ra, những bệnh lý về thể chất cũng ảnh hưởng đến đời sống tình dục của phụ nữ lớn tuổi vì sử dụng một số loại thuốc có thể làm giảm chức năng tình dục.

Tâm lý học cũng khiến phụ nữ lớn tuổi không có ham muốn tình dục. Phụ nữ có thể thấy rằng họ không còn hấp dẫn về tình dục nữa đối với bạn đời hoặc đối tác của họ không đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của họ. họ.

Đối tác của bạn cũng có thể có vấn đề về sức khoẻ ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục như rối loạn chức năng cương cứng khiến cả hai đều giảm ham muốn tình dục. Các bác sĩ có thể giúp giảm thiểu khả năng thay đổi sinh lý trong hoạt động tình dục.

Những lời khuyên để duy trì tình dục khỏe mạnh trong những năm sáu mươi:

Dành thời gian  nghỉ ngơi có thể cải thiện ham muốn tình dục của bạn và có nhiều cơ hội để làm tình, vì vậy bạn tình của bạn có thể làm ấm mối quan hệ của họ. Bằng cách đi du lịch đường dài, thay đổi không khí xung quanh hai người với hành động lãng mạn ...



Phụ nữ có quan hệ tình dục có thể nói thẳng thắn với bạn tình của mình để tìm ra giải pháp cùng nhau.

Tập thể dục và ăn uống lành mạnh.

Dành thời gian cho khúc dạo đầu.

Nếu khô âm đạo khi quan hệ do sự mất cân bằng hormone bạn có thể bổ sung nội tiết tố bằng một số thực phẩm chức năng như sâm Angela Gold.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.